THẦN SỐ HỌC SỐ 6: CON SỐ CHỦ ĐẠO CỦA TÌNH MẪU TỬ, YÊU THƯƠNG

Thần số học số 6 có đặc điểm như thế nào, các chỉ số ra sao đang là chủ đề được nhiều người quan tâm. Hiện nay việc xem thần số học được coi là một môn khoa học cho biết chính xác được tính cách và vận mệnh của con người. Chính vì thế thần số học được rất nhiều người quan tâm đặc biệt là các bạn trẻ. Chủ đề bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ tất cả những vấn đề xoay quanh về thần số học số 6. Bạn đọc hãy theo dõi ngay nhé. 

1. Thần số học số 6 là gì?

Thần số học số 6 là hiện thân của trái tim. Nó đại diện cho tình yêu vô điều kiện và khả năng hỗ trợ, nuôi dưỡng và chữa lành. Đó là một lực lượng mạnh mẽ của lòng trắc ẩn và sự đồng cảm và ánh sáng ấm áp của nó là ngọn hải đăng của hy vọng. Vai trò của nó là sử dụng trái tim và linh hồn của mình để phục vụ người khác.

Số 6 trong thần số học tỏa sáng trong mọi mối quan hệ đối tác, nhưng đặc biệt là tình cảm. Sự đồng cảm của nó làm cho người khác thoải mái buông bỏ cảnh giác và cởi mở và trung thực về cảm xúc của họ, do đó, nó cho phép nó hiểu và cung cấp sự trợ giúp cần thiết. Tất cả chúng ta đều có thể sử dụng một người nào đó trong cuộc sống của mình, người thể hiện năng lượng tận tụy của người số 6.

2. Thần số học số 6 có đặc điểm gì?

Con số 6 trong thần số học nói về người khả năng sáng tạo tốt. Những người có thể dễ dàng đạt được thành công ở mọi lĩnh vực nhưng với điều kiện họ cần phải theo đuổi mục tiêu đến cùng, không bỏ cuộc cũng như sẽ không để những tác động bên ngoài ảnh hưởng đến lòng quyết tâm của họ.

Thần số học cho thấy người Số 6 có khả năng thiên phú trong lĩnh vực sáng tạo. Họ mang một trọng trách lớn trong cuộc sống để mang đến sáng tạo và sự thành công lớn.

Tuy nhiên điều đáng tiếc ít khi họ đạt được thành công bền vững trong cuộc sống khi họ quá lo lắng một việc, điều đó sẽ khiến bản thân họ mất năng lượng và không thể tập trung hoàn thành.

Để khắc phục được sự lo lắng hay mất năng lượng đó thì họ cần học cách làm chủ các tình huống và  kiểm soát bản thân cho thật tốt.

Để hiểu hơn về ý nghĩa của số 6 trong thần số học, cụ thể hơn đó là về thái độ, linh hồn, nhân cách và sứ mệnh

Các chỉ số cơ bản của người có thần số học số 6 bao gồm:
  • Chăm sóc tốt cho người khác
  • Có thể tự chữa lành vết thương trong lòng
  • Giàu lòng yêu thương
  • Nuôi dưỡng tình cảm
  • Bảo vệ người thân
  • Duy tâm
  • Lãng mạn
  • Ấm áp
  • Hài hòa

3. Điểm mạnh của thần số học số 6

Hỗ trợ : Khi cần một bờ vai để tựa vào, số 6 sẽ là người đến đầu tiên, được trang bị sự hiện diện ân cần, mềm mỏng và những lời khuyên chân thành. Nó không chỉ đơn giản là chờ đợi để nói – nó thực sự lắng nghe và tìm cách hiểu để có thể hướng lòng trắc ẩn và sự chữa lành của mình đến nơi cần thiết nhất.

Bảo vệ : Tình yêu vô điều kiện của người số 6 trong thần số học mở rộng cho tất cả chúng sinh và cho phép nó lên tiếng cho những người không có tiếng nói. Nhưng sự bảo vệ này trở nên đặc biệt gay gắt khi liên quan đến gia đình. Bất cứ điều gì đe dọa làm đảo lộn sự cân bằng cảm xúc hoặc tinh thần của những người thân yêu của họ sẽ đánh thức cơn giận dữ của người số 6.

Lãng mạn : Thần số học số 6 lãng mạn hơn bất kỳ số nào khác. Nó làm việc chăm chỉ để tạo ra các mối quan hệ hòa bình, đôi bên và thông thạo tất cả các ngôn ngữ tình yêu. Con số 6 chỉ hạnh phúc khi nửa kia của mình hạnh phúc, vì vậy nó sẽ hướng mọi thời gian, sự ủng hộ và tình cảm của mình vào việc này.

4. Điểm yếu của thần số học số 6

Bị động: Trong nỗ lực làm hài lòng người khác và giữ hòa khí, thần số học số 6 có thể cho phép bản thân thường xuyên bị lợi dụng. Quyết đoán hơn, kiểm soát năng lượng có thể dễ dàng chế ngự người số 6 thà đồng hành với một lựa chọn không mong muốn hơn là lên tiếng và gây sóng gió.

Hy sinh: Trong khi lòng trắc ẩn là một đức tính tốt, thì số 6 sẵn sàng hy sinh bản thân vì người khác và vì sự hòa hợp mà bỏ qua nhu cầu và hạnh phúc của bản thân. Chỉ có rất nhiều người có thể cho đi và con số này thường bỏ qua việc chăm sóc bản thân để làm cho nó cảm thấy cân bằng. Như họ nói, bạn không thể rót từ một chiếc cốc rỗng.

Duy tâm: Nhóm 6 mong muốn mọi người đối xử với người khác theo cách họ làm, theo suy nghĩ của họ, sẽ dẫn đến một thế giới hoàn hảo. Nhưng đó không phải là cách hoạt động của thế giới thực, và khi con số này nhận ra lý tưởng của mình là không thể đạt được, nó có thể phải đối mặt với sự mất cân bằng và khó chịu tột độ.